Hôm nay, ngày 04/05/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.702
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Review Sữa rửa mặt Muji Face Soap Nhật Bản 200g

Đăng ngày: 16/09/2020 21:33
    Giới thiệu về sữa rửa mặt Muji Face Soap


Sữa rửa mặt Muji Face Soap có tốt không? Muji là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản khá quen thuộc đối với các chị em. Các sản phẩm của hãng khá đa dạng từ mỹ phẩm tới đồ gia dụng, quần áo với mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo tối ưu về mặt chất lượng. Ngay từ khi ra mắt Muji đã nhanh chóng chiếm được vị trí trên thị trường Nhật Bản và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều lành tính với nguồn gốc từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và mang đến độ an toàn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân và nổi bật của hãng. Với kết cấu kem mềm và khả năng tạo bọt nhanh chóng, Muji Face Soap dễ dàng loại bỏ được lớp bã nhờn và cặn bẩn hiệu quả ở bề mặt cũng như tận sâu trong lỗ chân lông. Làn da trở nên sạch mịn, thông thoáng đồng thời không còn tình trạng bóng dầu, nhờn rít hay khó chịu sau mỗi lần sử dụng.

Muji Face Soap nổi tiếng với thành phần lành tính được kết tinh từ các chất hoàn toàn tự nhiên. Do đó, sản phẩm phù hợp với mọi làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất giúp các chị em không phải băn khoăn trước khi lựa chọn. Sữa rửa mặt Muji Face Soap mang đến những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời về một giấc mơ được sở hữu làn da sạch, mịn màng, khỏe mạnh và không bóng nhờn. Cùng https://danhgialon.com/ tham khảo nội dung review chi tiết sữa rửa mặt Muji Face Soap:

Sữa rửa mặt Muji Face Soap là sản phẩm của sự kết hợp độc đáo giữa hai chức năng vừa giúp rửa sạch sâu những bụi bẩn và bã nhờn không chỉ trên bề mặt mà còn ở sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời còn bổ sung các dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm, giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó thiết kế theo phong cách truyền thống cùng thành phần an toàn đặc trưng sẽ mang đến sự yên tâm và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Thành phần Muji Face Soap
Sữa rửa mặt Muji Face Soap được bào chế với các thành phần lành tính, không chứa các hoạt chất hóa học độc hại như: chất bảo quản, cồn, hay là hương liệu… Do đó, những cô nàng có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, một số thành phần đáng chú ý của sữa rửa mặt Muji Face Soap có thể kể đến như:

Prunus Armeniaca (Apricot) Juice (chiết xuất quả mơ): giúp cung cấp vitamin như A, C, E và các khoáng chất như Kali, Đồng, Kẽm… để cấp độ ẩm, ngăn chặn tình trạng lão hóa cho da đồng thời giúp da trở nên mềm mịn và đàn hồi hơn.
Prunus Persica (Peach) Leaf Extract (chiết xuất lá đào): có vai trò cung cấp độ ẩm cho da và giúp da không bị khô sau khi rửa mặt và mang đến sự mịn màng cho làn da.
Lauric Acid: đây là loại axit được tìm thấy nhiều trong dầu hạt cọ hay dầu dừa giúp kháng khuẩn, làm sạch da, chống lão hóa và cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mềm mượt.
Myristic Acid: thành phần này có tác dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn và tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
Nhờ được bổ sung độ dưỡng ẩm cao trong thành phần, sữa rửa mặt Muji Face Soap giúp da không bị mất nước nên ngăn chặn được tình trạng khô căng, khó chịu sau khi rửa mặt. Sản phẩm được chứa trong tuýp nhựa với phong cách tối giản mang đậm phong cách Muji, giúp bạn điều tiết dễ dàng được lượng sữa rửa mặt khi sử dụng, đồng thời tránh lãng phí và giữ được vệ sinh.

Công dụng Muji Face Soap
Sữa rửa mặt Muji Face Soap được tạo ra nhờ sự kết hợp hòa quyện giữa các thành phần từ thiên nhiên đã tạo ra sản phẩm có hiệu quả vượt trội trong việc rửa sạch những bụi bẩn, bã nhờn bị ứ đọng sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó đem lại cho các chị em làn da khô thoáng, các dưỡng chất được bổ sung trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào trong các tế bào da giúp nuôi dưỡng da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của mụn do bít tắc lỗ chân lông.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho da và hạn chế tình trạng mất nước cho da trong thời gian dài, giúp da không bị khô nứt nẻ, đỏ, rát hay trở nên thiếu sức sống. Làn da của các chị em sẽ trở nên mềm mại, mịn màng sau khi sử dụng sản phẩm. Hơn thế nữa sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Hyaluronic Acid giúp cung cấp nước tối đa cho da, giúp da căng mịn và chống lại hiện tượng lão hóa sớm, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, khỏe mạnh mỗi ngày.

Thiết kế Muji Face Soap
Các sản phẩm của Muji nói chung và sữa rửa mặt Muji Face Soap nói riêng được thiết kế khá đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế. Tuýp sữa rửa mặt được làm bằng chất liệu nhựa với tone màu trắng trong, có thể nhìn thấy rõ được sản phẩm bên trong. Phần nắp bật được thiết kế khá chắc chắn cộng với dung tích 100ml mang đến sự nhỏ gọn và dễ dàng có thể mang theo đi bất cứ nơi đâu.

Trên bao bì của sản phẩm cũng cực kỳ đơn giản với dòng chữ tiếng Nhật và tên sản phẩm “Face Soap” bằng tiếng Anh nổi bật ở chính giữa thân tuýp. Ở mặt sau có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, chúng lại được in hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên các chị em khó có thể tiếp cận.

Kết cấu và mùi hương Muji Face Soap
Sữa rửa mặt Muji Face Soap có kết cấu dưới dạng kem đặc màu trắng đục. Khi massage với nước sẽ tạo bọt mịn, giúp làm sạch da hoàn hảo. Lớp bọt bông và mịn sẽ dễ dàng len lỏi sâu vào từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả. Để mang đến khả năng tạo bọt tốt nhất, bạn có thể sử dụng lưới tạo bọt hoặc cốc tạo bọt nhé.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap không sử dụng hương liệu hóa học nên sản phẩm không có mùi. Những bạn khó tính hay những ai nhạy cảm với mùi hương thì hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Cảm nhận khi sử dụng Muji Face Soap
Sữa rửa mặt Muji Face Soap có khả năng làm sạch khá ấn tượng đặc biệt là khi sử dụng máy rửa mặt thì hiệu quả làm sạch còn được tăng lên rất nhiều. Với khả năng tạo bọt tốt sản phẩm giúp máy rửa mặt hoạt động tốt hơn. Các lớp bụi bẩn hay dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông được dễ dàng loại bỏ. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể làm sạch hoàn toàn được lớp trang điểm hàng ngày mà không cần sử dụng tới các sản phẩm tẩy trang.

Khi sử dụng không hề có bất kỳ kích ứng hay châm chích nào nhờ thành phần không chứa các chất gây kích ứng da. Đặc biệt da của mình thuộc loại da khô nhưng hoàn toàn không hề cảm thấy khô rít hay khó chịu thay vào đó là cảm nhận rõ sự mềm mịn và láng bóng sau khi rửa mặt bằng Muji Face Soap. Ngoài ra nhờ khả năng làm sạch tốt nên tình trạng mụn cám trên da cũng được cải thiện.

Thêm điểm cộng dành cho Muji Face Soap chính là sử dụng khá tiết kiệm. Nhờ khả năng tạo bọt tốt nên chỉ cần dùng một lượng cực kỳ ít trong mỗi lần sử dụng. Với dung tích 100ml, có thể dùng được trong mấy tháng liền và giá thành khá rẻ nên học sinh, sinh viên cũng có thể dễ dàng đầu tư.

Điểm mạnh
Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi. Sử dụng khá tiết kiệm.
Thành phần lành tính an toàn cho da, khả năng tạo bọt cực tốt.
Làm sạch sâu và hiệu quả. Giá thành phải chăng.
Điểm yếu
Không phù hợp cho da khô, mụn, nhạy cảm.

Cùng tham khảo thêm tại https://www.digitrends.com.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.